Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Lấy Chồng Người Ta

Câu chuyện của Phim Lấy Chồng Người Ta được hứa hẹn là sẽ rất đen tối, bi thương về thân phận của những người dân nghèo vùng sông nước phải sống cuộc sống "ba chìm, bảy nổi". Lấy chồng người ta của Lưu Huỳnh và Scandal của đạo diễn Victor Vũ là hai phim điện ảnh Việt Nam nổi bật sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào tháng 10 này.

Phim lấy bối cảnh vùng sông nước và kể về cuộc đời của Lụa (Đinh Y Nhung), người con gái làng chài có số phận éo le, bị dày vò đau đớn cả về thể xác và tinh thần. Lụa với chồng là Khánh (Huy Khánh) sống cuộc sống nghèo khổ và luôn mơ ước có một mụn con. Tuy nhiên, khi đứa trẻ ra đời thì một người đàn ông (Thái Hòa) xuất hiện và cướp đi đứa con của đôi vợ chồng nghèo.

Lấy Chồng Người Ta được khởi quay vào tháng 3-2012 tại làng nổi La Ngà - Đồng Nai và nhà phát hành BHD đã có lịch phát hành phim này vào ngày 21-9 tại Việt Nam. Thông tin từ Cục Điện ảnh cho biết Hội đồng thẩm định phim quốc gia đã xem bản DVD Lấy chồng người ta vào tháng 7-2012, có yêu cầu nhà sản xuất sửa chữa một số chi tiết. Hội đồng thẩm định vẫn chưa xem lại bản nhựa của phim nên Lấy chồng người ta đến nay vẫn chưa chính thức có quyết định cho phép phát hành. Mời các bạn đón xem tại trang web www.vuaphim.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét