Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

To The Beautiful You

Drama thần tượng của bộ Phim To The Beautiful You SBS do Minho (Shinee) và Sulli của nhóm f(x) đóng vai chính chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 15.

To The Beautiful You được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản, vì vậy việc bộ phim liệu có thể truyền tải không khí của truyện tranh trở thành tiêu điểm chú ý.

Chưa đầy một tuần kể từ ngày tiết lộ một đoạn xem trước, bộ Phim To The Beautiful You đã được mọi người rỉ tai nhau như một bộ phim với câu chuyện tình yêu đầy mới mẻ, cùng dàn diễn viên toàn ngôi sao thần tượng tuổi teen. Hai poster vừa mới được tiết lộ ngày hôm nay gồm hai phiên bản khác nhau, một ảnh Sulli tạo dáng bên cạnh Minho, còn một ảnh Sullichụp cạnh Lee Hyun Woo.

Điểm nhấn quan trọng chính là sự khác biệt giữa phong cách của hai nhân vật nam chính. Trong khi Minho nhìn khá chững chạc, thì Lee Hyun Woo lại cho thấy một khía cạnh khác, thân thiện và ánh mắt tinh nghịch của anh, lại còn quàng tay quanh vai Sulli. Các bức ảnh phần nào giúp người xem hình dung trước được mối quan hệ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét