Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Phim Thuong Gia Kim Man Deok

Phim Thuong Gia Kim Man Deok



Thuong Gia Kim Man Deok

Director:Byeong-Taek Kang
Actor/Actress: Lee Mi Yeon, Han Jae Suk,Park Sol Mi,Ha Suk Jin, Go Doo Shim
Sản xuất:: KBS
Thể loại: Phim Cổ Trang | Dã Sử
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Độ dài: : 30 Tập
Năm phát hành: 2010

Infomation:

Mặc dù bộ Phim Thuong Gia Kim Man Deok mới được phát sóng nhưng em rất thích xem bởi những tình tiết khá l! ôi cuốn cùng với cách diễn xuất khá "ngọt" của các diễn viên chính.Phim kể về Thương Gia Kim Man Deok Đặc biệt em rất ấn tượng với hai diễn viên vào vai Thuong Gia Kim Man Deok lúc còn nhỏ và khi trưởng thành. Nhịp cầu VTV có thể cho em biết một số thông tin về hai nữ diễn viên này được không? – Khán giả Tú Uyên (Hà Nội) hỏi.

Với bối cảnh là hòn đảo Jeju nổi tiếng, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Kim Man Deok, một phụ nữ sinh ra trên đảo Jeju, đã vươn lên từ thân phận thấp kém của mình là một kỹ nữ cũng như những hạn chế về nơi sinh của mình để trở thành một nữ thương gia thành công trong triều Chô Sơn. Sau này cô còn trở thành một hình! mẫu nổi tiếng về đức hạnh khi tặng tất cả ! tài s� �n của mình cho các cư dân nghèo khó ở Jeju…


Đảm nhận vai Kim Man Deok là hai diễn viên: Lee Mi Yeon và Shim Eun Kyung. Trong đó Shim Eun Kyung vào vai thương gia thời niên thiếu còn Lee Mi Youn đảm nhận vai Kim Man Deok trưởng thành.

Lee Mi Yeon (sinh năm 1971) bắt đầu nổi lên từ thành công trong bộ phim Happiness Does Not Come In Grades vào năm 1989. Những năm 1990, cô đã đoạt khá nhiều giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc. Đặc biệt, diễn xuất của Lee trong hai bộ phimNumber 3 (năm 1997) và Whispering Corridors (năm 1998) đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Năm 2000, Lee tiếp tục ghi danh mình tại các lễ trao giải điện ảnh lớn của Hàn Quốc qua những vai diễn trong phim nhựa Pisces và Addicted.

Bộ Phim Thuong Gia Kim Man Deok là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của Lee Mi Yeon kể từ bộ phim cổ trang dài tập Empress Myung Sung. Bày tỏ cảm nhận khi vào vai nữ chínhKim Man Deok, Lee Mi Yeon có chia sẻ rằng: "Tôi vừa phấn khích vừa lo lắng. Tôi biết sẽ không dễ khi vào vai một nhân vật có thật ngoài đời vì cách tôi tái hiện nhân vật có thể quyết định đến hình ảnh người ấy trong trí nhớ của khán giả. Tôi chỉ cố gắng cùng đoàn làm phim thể hiện hết sức mình".

Nữ diễn viên Shim Eun Kyung (sinh năm 1994) là một trong những diễn viên nhí được yêu thích của xứ Hàn. Shim chính thức ra mắt khán giả khi cô 9 tuổi và sau đó đảm nhận khá nhiều vai th�! ��i niên thiếu của nhiều nhân vật chính trong các ! bộ phi m truyền hình nổi tiếng và được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: vai Hwang Jin Ni lúc nhỏ trong bộ phim cùng tên, vai Sujini lúc nhỏ trong Thái Vương Tứ thần kỳ… và vai diễn trong Thuong Gia Kim Man Deok là vai diễn gần đây nhất của Shim.Shim Eun Kyung đã thu hút người xem khi vào vai thương gia lúc trẻ trong tập đầu tiên của bộ phim. Can đảm, dũng cảm, hoạt bát và nổi loạn, cô đã thành công trong vai diễn, đem lại tỷ lệ người xem cao cho tập đầu của bộ phim ngay khi vừa được trình chiếu trên kênh KBS.

Chuyện phim Thuong Gia Kim Man Deok về cuộc đời của Kim Man Deok, một phụ nữ sinh ra trên đảo Jeju, đã vượt lên từ trạng thái thấp kém của mình như là một gisaeng cũng như những hạn chế về nơi sinh của mình, để trở thành một nữ thương gia thành công trong triều Joseon. Sau này cô còn trở thành một hình mẫu nổi tiếng về đức hạnh khi tặng tất cả tài sản của mình cho các cư dân nghèo khó ở Jeju...

Dài 40 tập, có mặt Lee Mi Yeon, Han Jae Suk, Park Sol Mi… bộ phim Thuong Gia Kim Man Deok đang chiếu lúc 13h mỗi ngày trên VTV1.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét