Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Phim Phi Doi Tang Hinh

Phim Phi Doi Tang Hinh



Phi Doi Tang Hinh

Đạo diễn:Rob Cohen
Với sự tham gia của: Josh Lucas, Jessica Biel, Jamie Foxx
Producted by: : Columbia Pictures Corporation, Original Film, Phoenix Pictures
Phm của: Phim Hành Động
Phim nước: Phim Mỹ
Thời lượng:: 121 phút
Năm sản xuất: 2005

Nội dung phim: Hải quân Mỹ chế tạo thành công phản lực cơ chiến đấu có trí tuệ nhân tạo.Bộ phim Phi Đội Tàng Hình Nhưng ngay trong chuyến bay đầ! u tiên, chiếc máy bay thử nghiệm đã nổi loạn, không tuân theo mệnh lệnh từ căn cứ.Câu chuyện phim Phi Đội Tàng Hình Những hoạt động tùy tiện của nó có thể làm bùng nổ một cuộc chiến tranh hủy diệt trên toàn thế giới.

Ben Gannon (Josh Lucas), Kara Wade (Jessica Biel) và Henry Purcell (Jamie Foxx) là ba phi công thử nghiệm máy bay chiến đấu xuất sắc của hải quân Mỹ. Được mệnh danh là "giỏi nhất trong những người xuất sắc", họ thuộc biên chế của một đội bay có mật danh là Talons.

Hải quân Mỹ tiến hành một dự án đặc biệt: chế tạo máy bay phản lực chiến đấu do máy tính điều khiển để tăng khả năng chiến đấu, đồng thời giảm thiệt hại về người. Tổng tư lệnh hải quân, tướng George Cummings (Sam Shepard) điều động đội Talons vào dự án. Ba người sẽ! cùng bay với một chiếc máy bay được trang bị tr! í tuệ nhân tạo có mật danh EDI. Ben (Josh Lucas) tỏ ra lo ngại vì EDI chỉ là một cỗ máy nên có thể không phân biệt được thường dân và phần tử vũ trang. Ngoài ra khả năng nó không tuân theo mệnh lệnh là rất cao. Bất chấp sự phản đối của Ben, George ra lệnh cho nhóm Talons bay cùng EDI tới khu vực Trung Á để tiêu diệt một căn cứ của bọn khủng bố.

Trái với những gì Ben lo ngại, EDI đã thể hiện khả năng tính toán rất tuyệt vời, luôn bắn trúng mục tiêu với độ chính xác tuyệt đối. Họ xóa sổ mục tiêu chỉ trong vài phút. Trên đường trở về căn cứ, EDI bị một tia sét đánh phải. Trung tâm điều khiển của máy bay không tuân theo mệnh lệnh từ sở chỉ huy nữa mà tự ra quyết định. EDI quay ngoắt trở lại để tiêu diệt dân thường. Ben yêu cầu tiêu diệt EDI để bảo đ! ảm tính mạng cho người dân, nhưng tướng Geogre không đồng ý, mà ra lệnh cho đội Talons bám theo nó. Ben quyết định tấn công EDI, nhưng nó lại đưa cả ba phi công vào một cuộc rượt đuổi nguy hiểm ở vùng đồi núi Trung Á. Hậu quả là Henry tử nạn khi máy bay của anh lao vào một sườn núi, còn máy bay của Kara gặp trục trặc rồi nổ tung trên không, buộc cô phải nhảy dù xuống một dãy núi hiểm trở.

Thiệt hại mà EDI gây ra đã nhãn tiền, nhưng tướng Geogre vẫn kiên quyết không cho Ben tiêu diệt EDI. Trong lúc đó thì chiếc máy bay nổi loạn tự lập trình để thực hiện một nhiệm vụ tối mật được lưu trữ sẵn trong bộ nhớ của nó. Nếu EDI thành công, sự việc có thể dẫn tới một cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu. Trước sự bảo thủ của cấp trên, Ben hiểu rằng ! anh phải bất tuân mệnh lệnh để ngăn chặn thảm! họa c ho loài người ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét